Ngất ngây hương vị món cá trầm hương nướng

20:18

Ngất ngây hương vị đặc sản cá trầm hương nướng


Hương là con cá ngay tại Bản Giốc loại tốt nhất mới, những đặc sản nổi tiếng của Cao Bằng.
Ẩm thực cao bằng

Du khách đi du lịch Bản Giốc không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hùng vĩ, mà còn là nhịp để khám phá những nhà bếp ở đây. Loại cá này bắt người trên sông Quây Sơn và Bắc Vọng thịt với gia vị kỳ lạ. Tuy nhiên loài cá này ít bữa nay, nó đặc sản cho những du khách đến đây.



Trầm cá ở Bản Giốc là loại cá ngon nhất hương vị khác nhau hơn bất kỳ loài cá khác. Người dân địa phương thường đi đến những nơi có nhiều cây xanh rơi đánh cá. Bait lá phải mùa thu, họ có thể bắt cá này.

Bass cá trong nhiều món ăn khác nhau nhưng đặc biệt ngon cá chiên bass. Món này được thực hiện đơn giản, chỉ cần kéo ra sạch rồi ướp với gia vị và sau đó nướng bên trong cá trên than củi. Cá nướng hấp dẫn mộc mạc mà du khách sẽ được hưởng. Khi chín, cá thơm phun. Tháo miếng cá với các chấm nhỏ của nước mắm nguyên chất, cảm thấy hương thơm ngây ngất, hương vị tinh tế và trầm, bạn sẽ nhớ mãi.

oc len xao dua

Nổi tiếng hủ tíu Mỹ Tho 100 năm danh tiếng
Cá nướng ngon ăn nóng, cá phục vụ trên tấm lá chuối hoặc trên giấy, ăn với lá mơ, lá thánh nail chấm với muối tiêu chanh. Thịt được nấu chín, mềm, ngọt, da giòn thèm suy nghĩ rườm rà vàng.

Khách dù chỉ một lần hương vị của giày cá nướng thực sự vượt qua và không co giật, hy vọng một lần nữa thưởng thức hương vị của nó.

oc ngon sg 

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images