Tìm hiểu thêm về tình dầu thơm mát xa

02:36

Hiểu biết thêm về tình dầu thơm massage

Các nghiên cứu y khoa cho thấy rằng liệu pháp massage body tinh dầu massage phối hợp với khả năng giải quyết nhiều triệu chứng khó chịu như lo lắng, đau đầu, mất ngủ, viêm khớp, đau lưng, đau mãn tính, phân bón táo, … các triệu chứng này gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe và rỡ ràng của làn da của đàn bà.



Các chuyển động cơ thể của massage chuyên nghiệp sẽ tạo ra một sự cân bằng về thể chất, giác quan, linh tính và tinh thần của bạn bằng nhiều chuỗi thao tác khác nhau, trong đó có một tác động vào các huyệt trên thân thể để giúp kích thích tuần hoàn máu.

Dưới bàn tay khéo léo# của các chuyên gia massage, các tinh chất quý của tinh dầu thiên nhiên massage thiên nhiên thấm sâu vào da một cách chóng vánh, dễ chịu với hương thơm lây lan, giúp tinh thần sảng khoái, sự cân bằng, làn da mịn màng và săn chắc.

Thường lớn rủi ro nhưng lão hóa mau chóng với các loại dầu massage bạn hoàn toàn có thể yên tâm, việc sử dụng dầu massage không chỉ tốt cho da mà còn mang lại cho các bạn trẻ để bạn lâu hơn

Dầu massage chất lượng cao là một sự pha trộn ráo của dầu ôliu thuần chất và tinh chất hoa tự nhiên như hoa oải hương, hoa nhài, hoa hồng, hoa oải hương … sẽ mang lại cho bạn những chốc lát massage thư giãn, duy trì nhựa sống thể chất, sinh khí mạnh mẽ … tạo nguồn của sự thành công trong cuộc sống của bạn!

Lưu ý việc sử dụng các loại tinh dầu thơm massage.

– Không massage cơ thể cho người bị sốt, viêm da cấp tính, bỏng, phát ban, mụn mủ, chảy máu, bầm tím da, giãn tĩnh mạch, gãy xương, nhiễm trùng …

– Không sử dụng các loại tinh dầu thuần chất để massage, mà đã pha trộn với dầu thực vật hoặc kem dưỡng da. Tỷ lệ pha trộn phụ thuộc vào các loại dầu thiết yếu và mục đích điều trị. Điển hình là sự pha trộn 15 giọt tinh dầu vào 50ml dầu thực vật hoặc kem dưỡng da. Nếu bao bì được đánh dấu “dùng để massage” và không có chỉ dẫn pha loãng, sản phẩm đã được pha chế sẵn rồi. phần đông các sản phẩm trên thị trường trong thể loại này. Tinh dầu thơm sả chanh – những điều thú vị chưa nhận ra

– Một số loại dầu massage có thể gây ra phản ứng dị ứng ở những người mẫn cảm. Trước khi massage, nên ứng dụng một ít dầu (pha trộn) vào lòng bàn tay hoặc nếp gấp của khuỷu tay. Trong khoảng một giờ, nếu không được phát hiện bị đỏ hoặc đau rát như kim tiêm có thể được dùng các loại dầu.

– Đừng chà dầu massage trên màng nhầy, mắt và xung quanh mắt.

– Không sử dụng các loại dầu massage thân để massage mặt rất nồng độ thường dày đặc hơn.

– Có nên ra ngoài nắng trong 12 giờ sau khi ứng dụng của các loại dầu massage, đặc biệt là khi dùng các loại dầu với tinh dầu cam, quýt, chanh, rất mẫn cảm với ánh sáng.

– Tránh dùng dầu massage cho nữ giới mang thai, cơ địa dị ứng (hen suyễn), bệnh động kinh, bệnh tim, bệnh nặng. Và cuối cùng, nên xoa bóp dầu ra khỏi tầm với của trẻ con.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images