Tặng hoa 20-10 thú vị cho bạn gái thích thú

20:51

Quà tặng độc đáo cho bạn gái cảm động

20/10 sắp tới, bạn không có gì kế hoạch quà tặng cho bạn gái của mình chưa? Một bó hoa hồng đỏ, một chiếc túi xách … đã đích thực lỗi thời rồi. chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một món quà rất độc đáo.

Quà tặng độc đáo yêu cầu mày râu được ghi nhận huê hồng ấm áp. Roses ghi âm ngụy trang y sì thiết kế một hoa hồng đích thực, cho bài phát biểu ghi âm, âm nhạc đơn âm nhẹ nhõm, hợp làm quà tặng người tình, bạn gái … trong các ngày đặc biệt như 8/3, 20/10, 14/2 …


Điều đặc biệt của hoa hồng thu thanh này là những gì?

Đây hoa hồng đặc biệt ở cái nhìn trước nhất bạn sẽ lầm tưởng nó cho một bông hoa ngay, với những cánh hoa, thân và lá. Nhưng trong thực tiễn, chức năng chính của nó đã được sử dụng để thu thanh. Việc ngụy trang khéo léo# và tinh tế, làm cho nó khó khăn hơn để phát hiện nó.

20/10 món quà độc đáo được làm bằng vải lụa mềm mại, màu đỏ, có hình trạng giống như một bông hoa sắp nở. Cành và lá hoa màu xanh sống động như thật.

Chọn màu hoa hồng nào tặng quà 20-10 cho người yêu?

Phần cuối cùng của thiết kế thân cây hơi phồng lên. Đây là một phần được dùng để ghi lại những từ bạn muốn nói. Sản phẩm dùng pin nút nhỏ gọn và có 2 nút: nút phía trên được sử dụng để ghi lại những từ bạn muốn nói và sử dụng nút dưới đây để tạo từ.

Chỉ cần hình dong nếu bạn cung cấp cho hoa hồng cho cô với một thông điệp ghi âm ngọt ngào dễ thương hay xưng tội, hoặc thậm chí một bài hát mà bạn muốn để cho cô ấy, cô ấy sẽ được hạnh phúc và rất bất thần gì!


Đây là một điểm đặc biệt nữa của món quà này. Sản phẩm có thể được trong 9 giây ghi âm, từ chức năng thu thanh bên ngoài nó có thể ghi lại một âm nhạc đơn âm. Đây là một “vũ khí” để tình cảm tiệt của bạn với một nửa yêu thương của mình.

quà 20-10

Ngoài những đặc điểm này, hoả hồng được trồng trên có sẵn một trái tim màu đỏ đáng yêu luôn lập loè khi thu thanh thanh được phát ra và một thẻ nhỏ màu hồng cho bạn để viết những lời chúc ngọt ngào của bạn. Đây là một sản phẩm hết sức độc đáo và tinh tế, giúp các chàng trai cắt trái tim “bạn

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images